ประเภทสินค้านำเข้าจากจีน

Last updated: 21 ธ.ค. 2559  |  5048 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประเภทสินค้านำเข้าจากจีน

ประเภทสินค้านำเข้าจากจีน

            ปัจจุบันการนำเข้าสินค้าจากจีนมาจำหน่ายนั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เนื่องจากปัจจุบันมีความสะดวกสบายของเทคโนโลยีมากขึ้น จึงทำให้มีการติดต่อสื่อสารจากช่องทางต่างๆได้ง่ายขึ้น ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตหรือที่เรียกว่าแบบออนไลน์นั้นเอง ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาสินค้านำเข้าจากประเทศจีนเพื่อนำมาจำหน่ายแต่ยังไม่ทราบว่าจะขายสินค้าประเภทไหน ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง

วันนี้ขอเสนอสินค้านำเข้าจากประเทศจีนที่คุณควรเลือกนำเข้ามาจำหน่ายในไทยและเกิดเป็นไอเดียสำหรับการเริ่มธุรกิจใหม่

            สินค้าประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้า  ได้แก่ เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่นวิดีโอเกมส์ ไดร์เป่าผม เป็นต้น    โดยสินค้าประเภทนี้ค่อนข้างที่จะมีราคาที่ถูก เมื่อนำมาจำหน่ายก็จะได้ผลกำไรที่ค่อนข้างมาก ถ้าอยากรู้ว่าสินค้าประเภทไหนที่มีราคาถูกประมาณไหน ก็แนะนำให้ลองไปเดินดูแถวๆกวางตุ้งหรื่อเซี่ยงไฮ้จะได้ทราบถึงราคาที่ถูกจริงๆ

            สินค้าประเภทเซรามิค โดยสินค้าประเภทนี้จะขายดีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะพวกถ้วย โถ  จาน ชาม แจกัน แก้ว แม้กระทั่งหยก ที่มีความเชื่อว่าจะต้องนำเข้ามาจากจีนเท่านั้นถึงจะมีคุณภาพที่ดี

            สินค้าประเภทเครื่องมือสื่อสาร โดยสินค้าประเภทนี้เรียกได้ว่ามีความสำคัญมากในปัจจุบันนี้ก็ว่าได้ เนื่องจากสินค้านำเข้าจากประเทศจีนที่เป็นกลุ่มจำพวก  Accessories เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสารไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จ หูฟัง เคสโทรศัพท์ กระเป๋าใส่โทรศัพท์ ไอพอด ไอแพด ซองกันน้ำ  ฟิล์มติดหน้าจอ แบตเตอรี่สำรอง ไม้เซลฟี่ อุปกรณ์มือถือต่างๆนาๆ และอื่นๆอีกมากมาย ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งที่คนเราต้องมีติดตัวกันแทบจะทุกคนซึ่งของจำพวกนี้เป็นสินค้าที่ค่อนข้างถูกต้นทุนต่ำ หากนำเข้ามาจำหน่ายในไทยแล้วรับรองว่าได้กำไรจากการค้าแน่นอน

            สินค้าประเภทของเล่นแปลกๆ หากไปเดินตามตลาดนัดจะเห็นของเล่นแบบแปลกๆเต็มไปหมด ของเล่นทั้งหมดนั้นส่วนใหญ่จะเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศจีนเกือบทั้งหมด ดังนั้นถ้าจับกลุ่มตลาดสินค้าประเภทของเล่นแปลกๆแล้วก็สามารถขายสินค้าในไทยโดยอาจจะขายตามตลาดนัดก็ได้

            สินค้าประเภทเสื้อผ้า นับเป็นสินค้านำเข้าจากจีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ซึ่งมีการจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่านทางร้านค้า หรือในแฟนเพจต่างๆเป็นจำนวนมาก หากไม่รู้จะเลือกสินค้าประเภทไหนก็ขอแนะนำสินค้าประเภทเสื้อผ้าที่เป็นสินค้าที่มีความน่าสนใจสำหรับการเริ่มทำธุรกิจใหม่ๆเป็นอย่างมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้