แนะนำ Website ซื้อสินค้าจากจีน

Last updated: 21 ธ.ค. 2559  |  1955 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ Website ซื้อสินค้าจากจีน

แนะนำ Website ซื้อสินค้าจากจีน

            หลายคนคงมีความคิดที่อยากจะทำการค้าแต่คิดไม่ออกว่าจะขายอะไรหรือบางคนรู้ว่าจะขายอะไร แต่ไม่รู้ว่าจะสั่งของจากที่ไหนมาขายแหล่งผลิตอยู่ที่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าการทำการค้าขายต่างต้องการใช้ต้นทุนที่ต่ำแต่หวังผลกำไรที่สูง สินค้ายอดฮิตของพ่อค้าแม่ค้าในยุคนี้ คือสินค้าที่นำเข้ามาจากประเทศจีนเพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า วันนี้ขอแนะนำ Website สำหรับการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนมาจำหน่ายในประเทศไทย

            Alibaba.com โดยเว็บนี้เราสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากโรงงานโดยตรงซึ่งทางโรงงานจะผลิตสินค้าให้เราหลังจากที่เราทำการยืนยันการสั่งซื้อสินค้าและทำการโอนเงินค่าสินค้าแล้ว ดังนั้นสินค้าอาจจะมีความล่าช้าเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือนกว่าจะได้รับสินค้า

            เว็บไซต์นี้หากเราต้องการสินค้าประเภทไหนเราก็สามารถทำการพิมพ์ค้นหาสินค้าได้เลย เช่น หากเราต้องการสั่งซื้อสินค้าประเภทรองเท้ากีฬา เราก็ทำการค้นหาจากในเว็บไซต์แล้วรายการสินค้าประเภทรองเท้ากีฬาก็จะขึ้นให้เราเลือกซื้อสินค้าอย่างมากมายมีหลากหลายโรงงาน โดยโรงงานแต่ละโรงงานจะบอกราคาของสินค้า จำนวนการสั่งสินค้าขั้นต่ำแต่บางร้านค้าเราต้องไปสอบถามราคาหรือรายละเอียดต่างๆเองแต่ทุกที่จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายออนไลน์ประจำร้านคอยช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำทำให้เราสะดวกในการติดต่อสอบถามมากขึ้น

            ข้อดีของ Alibaba.com เมื่อเราสั่งซื้อสินค้าจาก Alibaba.com เราจะได้สินค้าที่มีราคาถูกกว่า เนื่องจากเราได้ของจากโรงงานผู้ผลิตจริงไม่ผ่านพ่อค้าแม่ค้าคนกลาง ราคาจึงถูกกว่า อีกทั้งเว็บไซต์Alibaba.com มีโรงงานผลิตสินค้าเยอะแยะมากมายให้เราได้เลือกตามความต้องการ ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบสินค้าของแต่ละร้านค้าได้ง่ายขึ้นสะดวกต่อการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าและที่สำคัญ เว็บไซต์ Alibaba.com เป็นเว็บไซต์ที่มีภาษาอังกฤษจึงทำให้ง่ายต่อการสื่อสารเพราะเป็นภาษาสากลที่ใช้ในการติดต่อที่ง่ายที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Alibaba.com

            ข้อเสีย Alibaba.com ผู้ซื้ออาจมีความเสี่ยงสูงที่เงินจะสูญหายเนื่องจากเราไม่เคยพบกับผู้ค้าจริง และไม่เคยเห็นโรงงานผลิตสินค้าในประเทศจีนและมีความเสี่ยงสูงเพราะลูกค้าไม่สามารถเห็นสินค้าด้วยตาตัวเองเป็นเพียงแค่ภาพโฆษณาจากทางเว็บไซต์ทำให้ไม่เห็นถึงคุณภาพของสินค้าที่แน่นอนอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้